Tiện ích và Tiến độ Splendora Bắc An Khánh

Splendora Bắc An Khánh là dự án được ví là “khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam” được chủ đầu tư đánh giá cao về tiện ích cũng như không gian sống. Dự án không chỉ thu hút khách hàng với lối thiết kế hiện đại và không gian sống xanh mà còn ở tiện ích mới lạ và tiến độ thi công nhanh chóng, đồng bộ. Dự án đang gấp rút hoàn thiện trong năm tới nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của đông đảo người dân. 

Tiện ích dự án khu đô thị Splendora Bắc An KhánhKhi khởi công xây dựng dự án Splendora An Khánh Chủ đầu tư Vinaconex và công ty CP địa ốc Phú Long, An khánh JVC mong muốn kiến tạo nơi đầy thành môi trường sống đẳng cấp bậc nhất phía Tây Hà Nội. Dự án là nơi quy tụ hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: trường học quốc tế, khu văn phòng, trung tâm mua sắm hiện đại, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hiện đại. 
tiện ích khu đô thị bắc an khánh splendora

Khi sống tại đây, khách hàng và gia đình sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất trong môi trường sống hoàn hảo. Sau hơn 3 năm khởi công xây dựng nhìn chung đã hoàn thiện và đồng bộ. Cho đến nay, khu đô thị đã chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống và trải nghiệm cùng gia đình những tiện ích đẳng cấp nhất mà không phải ở đâu cũng có. 

Dự án được hoàn thiện đồng bộ cả về tiện ích nội khu và ngoại khu, tiêu biểu như:

  • Hệ thống trường học từ mầm non đến trung học phổ thông đều được xây dựng hiện đại, trang bị hiết bị tốt nhất với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm;

  • Hồ nước nhân tạo rộng 6,6 ha góp phần làm cho cảnh quan thêm xanh mát, trong lành. Cùng với đó là hệ thống cây xanh đa dạng mang đến không gian sống xanh cho mọi cư dân nơi đây;

  • Trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí, khu văn phòng, siêu thị đều được xây dựng đồng bộ, liên hoàn và hiện đại bậc nhất;

  • Bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân bóng đá, phòng tập gym, yoga cũng được xây dựng đồng bộ, đầy đủ tiện nghi;

  • Hệ thống an ninh 3 vòng khép kín đảm bảo kiểm soát cho mọi hoạt động của khu đô thị.

Không chỉ mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích nội khu với đầy đủ tiện nghi sống hiện đại mà khi là cư dân của Splendora An Khánh thì cư dân còn được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu khác. Trong đó cần phải kể đến là: Khu đô thị Nam An Khánh Sudico, Geleximco Lê Trọng Tấn với hàng loại tiện ích đa dạng như sau:

  • Khu mua sắm sầm uất Vincom Mega Mall;

  • Thiên đường mua sắm Aeon Mall;

  • Biển nhân tạo Tuần Châu, Quốc Oai;

  • Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn;

  • Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình;

vị trí khu đô thị bắc an khánh

Tiến độ thi công dự án Splendora Bắc An Khánh

Nhiều khách hàng và chủ đầu tư không chỉ đánh giá cao về tiện ích của dự án mà còn vô cùng hài lòng về tiến độ thực hiện dự án Splendora Bắc An Khánh. Dự án hiện đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thành một số hạng mục. Dự án được phân chia làm 2 giai đoạn, về cơ bản đã hoàn thành và cư dân có thể đến ở.

Giai đoạn 1 Khu Đô Thị Bắc An Khánh Splendora

Dự án đã hoàn thiện được một số các hạng mục như:

  • 317 căn biệt thự;

  • 236 căn liền kề;

  • 4 tòa chung cư với khoảng 500 căn hộ;

  • Hệ thống hạ tầng tiện ích đi kèm 2 trường học: gồm 01 trường tiểu học và 01 trường mẫu giáo;

  • 4 bể bơi lớn và 3 bể bơi nhỏ;

  • Khu vui chơi, thể thao người lớn: 6 sân tennis, 2 sân cầu lông, khu công viên;

  • Hệ thống điện, nước, cảnh quan khu biệt thự đã được hoàn thiện;

Khu trường học mầm non đến tiểu học, trung học cơ sở và phổ thông, các công trình hạ tầng kĩ thuật cũng đang đi đến khâu cuối cùng và chuẩn bị đi vào hoạt động. Tính đến năm 2018 đã có 80% số căn hộ được xây dựng đã hoàn thiện và đón các cư dân về đây sinh sống, lập nghiệp.

biệt thự bác an  khánh splendora

Giai đoạn 2

Giai đoạn này chủ đầu tư tiếp tục đầu tư và xây dựng các sản phẩm căn hộ là:biệt thự, nhà liền kề và chung cư trên nền diện tích khoảng 75,85ha. Giai đoạn 2 được thực hiện với quy mô đa dạng hơn cùng với đó là việc triển khai xây dựng công viên cây xanh với hồ nước nhân tạo rộng đến 6,6ha.

Như vậy, qua bài viết trên đây, các bạn đã có những thông tin mới nhất về tiện ích và tiến độ thực hiện dự án Splendora Bắc An Khánh - một dự án đang được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm hiện nay không chỉ riêng nhà đầu tư mà cả người dân tìm mua để ở. Để giúp các bạn hiểu thêm về dự án, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. 

Giá bán liên hệ Hotline : 0961669119 để được tư vấn và tham quan Dự án

Tags:
Bài viết liên quan
Hoặc gọi 0961669119