Biệt thự Splendora Bắc An Khánh

Biệt thự Splendora Bắc An Khánh là một trong những sản phẩm nổi bật của dự án khu đô thị Bắc An Khánh. Khu biệt thự được xây dựng trên tổng diện tích 24.9ha với 73,1% diện tích xây dựng. Với lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu vô cùng hiện đại, sang trọng. Dự án thể hiện đẳng cấp tinh tế của cư dân và mang đến cho cư dân ở đây cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất. 

Tổng quan về biệt thự Splendora Bắc An Khánh

Biệt thự dự án Splendora Bắc An Khánh được nhiều chủ đầu tư, giới thiết kế cũng như khách hàng quan tâm. Khu biệt thự được ví như một thành phố lớn trên thế giới thu nhỏ với những tiện nghi sống hiện đại, sang chảnh. Quy mô dự án gồm:

biệt thự splendora bắc an khánh

  • Tổng số: 77 căn biệt thự;

  • Diện tích đất: 24.9ha;

  • Diện tích xây dựng: 73.2%;

  • Mật độ xây dựng: 25%:

  • Diện tích: 290m2 - 648m2/ căn.

Với diện tích xây dựng với cùng phong cách chuẩn Châu Âu. biệt thự tại khu đô thị Splendora Bắc An Khánh mang lại cho cư dân sống thoáng đãng, hoàn toàn thư giãn. Diện tích xây dựng đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, giới đầu tư bất động sản cũng có thể thoải mái lựa chọn theo mục đích sử dụng của mình. 

đuòng nội khu biệt thự bắc an khánh

Khu biệt thự được thiết kế nằm gần với khu chung cư mang đến tổ hợp dân cư liên hoàn, gần gũi và thân thiết với hàng xóm. Đây cũng là khu dân cư có trình độ văn hóa, lịch thiệp, nhã nhặn chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân không gian sống tuyệt vời nhất. 

Thiết kế đa dạng, tiện nghi hàng đầu 

Biệt thự Splendora Bắc An Khánh được khách hàng quan tâm không chỉ bởi chủ đầu tư uy tín mà đây còn là dự án được thiết kế đa dạng với tiện nghi hàng đầu mà không dự án nào có được. Khu biệt thự được thiết kế đa dạng với nhiều diện tích khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng của cư dân. Mỗi phòng có chức năng tương tứng với diện tích biệt thự. 

Tất cả căn biệt thự tại đây đều được thiết kế nhiều cửa sổ, ban công đón nắng và gió tự nhiên làm cho không gian thoáng đãng, mang đến cho cư dân sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. 

Biệt thự có các diện tích đa dạng, cụ thể:

  • Diện tích biệt thự 252m2 có tổng số 99 căn, diện tích sàn 225.44m2;

  • Diện tích biệt thự 279m2 có tổng số 101 căn, diện tích sàn là 253.4m2;

  • Biệt thự diện tích 330m2 có tổng số 48 căn, diện tích sàn là 294.66m2;

  • Biệt thự diện tích 360m2 có tổng số 7 căn, diện tích sàn là 321.02m2;

  • Biệt thự diện tích 400m2 có tổng số 71 căn, diện tích sàn 360,44m2;

  • Biệt thự diện tích 450m2 có tổng số 13 căn với diện tích sàn là 402.66m2;

  • Biệt thự diện tích 552m2 có 14 căn với diện tích sàn là 494m2;

  • Biệt thự diện tích 648m2 có 9 căn với diện tích sàn là 580,44m2.

Chú trọng không gian sống cho cư dân, chủ đầu tư xây dựng không gian sống xanh cho cộng đồng với hàng loạt tiện ích hiện đại. Khu biệt thự được xây dựng với mật độ khá thấp chỉ với 35% và có hệ thống vườn liên hiệp đảm bảo được không gian sống riêng tư cho mỗi ngôi nhà. Cùng với đó là hệ thống an ninh 24/24 nhằm đảm bảo an toàn chặt chẽ cho cư dân.

tổng thể khu biệt thự splendora bắc an khánh

Sống trong biệt thự khu đô thị Splendora Bắc An Khánh cư dân sẽ được hưởng nhiều tiện ích nội khu hiện đại bậc nhất. Những tiện ích này gồm có: trường học Quốc Tế Mỹ St.Paul với chất lượng dạy học hàng đầu, khu sinh hoạt cộng đồng, khu mua sắm, giải trí, nhà hàng, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, trung tâm thể hình thẩm mỹ... với đầy đủ chức năng hiện đại tạo nên tổng thể hoàn hảo và đảm bảo tối đa công năng cho người sử dụng.

Kiến trúc hiện đại mang phong cách Pháp mang đến sự riêng biệt vô cùng sang trọng. Cùng với thiết kế ngoại cảnh ấn tượng, cao cấp khu biệt thự tại khu đô thị Bắc An Khánh thực sự là điểm đến lý tưởng của mọi gia đình, là chốn lý tưởng cho những ai mong muốn cuộc sống đẳng cấp, chất lượng

Như vậy, bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu về biệt thự Splendora Bắc An Khánh - một trong những dự án tiêu biểu nhất phía Bắc được giới đầu tư và khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay. Với sự đa dạng về diện tích xây dựng, thiết kế nổi bật mang phong cách Châu Âu, dự án chắc chắn mang tới cho cư dân cuộc sống đẳng cấp đích thực. 

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về dự án Splendora Bắc An Khánh nói chung, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp cụ thể nhất. 

Giá bán liên hệ Hotline : 0961669119 để được tư vấn và tham quan Dự án


 

Tags:
Bài viết liên quan
Hoặc gọi 0961669119